2015, മാർച്ച് 11, ബുധനാഴ്‌ച

ഒരു നുറുങ്ങു വെട്ടം.....

ഇന്ന് എനിക്ക് അധികമായൊന്നും പറയാനില്ല:
കർമ്മം ചെയ്യുക എന്നതാണെന്റെ കർമ്മം എന്ന് ഒരു മഹാത്മാവ് പറഞ്ഞതായി ഓർക്കുന്നു.ഇതിനെ പറ്റി ചിന്തിച്ചപ്പോൾ എന്റെ ചിന്തകൾ എത്തി നിന്നത് 'ഞാൻ ചെയ്യുന്ന ഓരോ കർമ്മവും എന്തിനു വേണ്ടിയാണ് ആർക്ക് വേണ്ടിയാണ് ' എന്നുള്ള മറ്റൊരു ചിന്തയിലാണ്.എന്റെ പ്രകാശം എവിടെ നിന്ന് വരുന്നുവോ അതിനെ നിത്യപ്രകാശമായ് ഏറ്റെടുക്കാൻ  നാം ശ്രമിക്കാറുണ്ട് .ഇനിയുള്ളത് നിത്യം ജ്വലിക്കുന്ന സൂര്യനാണോ  വെളിച്ചത്തെ പ്രതിഫലിപ്പിക്കുക  മാത്രം ചെയ്യുന്ന ചന്ദ്രനാണോ നമുക്ക് പ്രകാശം നല്കുന്നത് എന്നതാണ് .ചന്ദ്രൻറെ പ്രകാശം മാത്രം ഏറ്റു വാങ്ങി പൗർണമിയുടെ സൗന്ദര്യം ആസ്വദിച്ച് നിലകൊള്ളുമ്പോൾ യഥാർത്ഥ പ്രകാശ സ്രോതസിനെ കാണാതെ പോവുകയോ മറന്നു പോവുകയോ ചെയ്യാറുണ്ട് ...എന്നാൽ ഒരു അമാവാസി എന്റെയും നിന്റെയും ജീവിതത്തിൽ വരുമെന്ന യഥാർത്യത്തെ മറക്കാനാവില്ല..അന്ന് ഞാനും നീയും നിത്യം പ്രകാശമരുളുന്ന സൂര്യനെ അറിയാതിരിക്കില്ല...യഥാർത്ഥ നിറങ്ങളെയും അറിയാതിരിക്കില്ല  !!!

"അവൻ വലുതാവുകയും ഞാൻ ചെറുതാവുകയും ചെയ്യട്ടെ "

അഭിപ്രായങ്ങളൊന്നുമില്ല: